Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Tân Phú

Mẫu biet thu dep 3 tang đẹp lung linh này được gia chủ xây dựng như một khu nghỉ dưỡng. Với kiến trúc đẹp mắt từng chi tiết đến nội thất hoàn hảo, không gian sống này đáng để cho mọi người nhìn vào chiêm ngắm và ngưỡng mộ. Không hề có cảm giác bị ngăn cách giữa không gian lưu trú và khung cảnh tự nhiên. Nằm bên cạnh khối biệt thự song với đường đi là một hồ bơi rộng rãi và tuyệt đẹp, với rất nhiều cây xanh và hoa. Bạn thực sự có thể chìm đắm trong những phút giây thư giãn khi ngả lưng trên những chiếc ghế trên sân thượng và ngắm nhìn biển vào ban đêm.
Với thiết kế kiến trúc hiện đại, những đường nét và xử lý hình khối của những ngôi biệt thự nghỉ dưỡng ở đây mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách.

biet thu 8m

Không hề có cảm giác bị ngăn cách giữa không gian lưu trú và khung cảnh tự nhiên.


noi that biet thu 8m

Nằm giữa 2 khối biệt thự song lập là một hồ bơi rộng rãi và tuyệt đẹp, với rất nhiều cây xanh và hoa. Bạn thực sự có thể chìm đắm trong những phút giây thư giãn khi ngả lưng trên những chiếc ghế trên sân thượng và ngắm nhìn biển vào ban đêm. Không gian nội thất của khu biệt thự được thiết kế tiện nghi và sang trọng, đầy đủ các không gian chức năng như: khu vực bếp, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…Nơi này quả thực là một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi…

phong khach biet thu

Phòng khách thiết kế cách đặc biệt trong căn biệt thự hiện đại phong cách Âu này.

noi that biet thu

Bàn thờ được thiết kế đơn gian không cầu kỳ những hết sức công phu.

noi that biet thu dep

Nhà tắm, phòng tắm phong cách châu âu, phong cách hiện đại, tân cổ điển một chút.

noi that phong ngủ

Phòng ngủ là nơi để gia đình, vợ chồng tâm sự trong xuất thời gian chung sống với nhau, đòi hỏi màu sắc phù hợp không xung khắc với 2 vợ chồng trong gia đình.

phong lam viec

Khởi nguồn thành công, thoải mãi suy nghĩ, chúng ta cần có một nơi làm việc thoải mãi nhất, được thiết kế đơn giản và không cầu kỳ.

cau thang biet thu

Chúc quý khách xây dựng một mái ấm an toàn tuyệt đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét