Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Cô Mai Thanh

thiet ke biet thu dep


biet thu 2 tang hien dai


thiet ke biet thu 2 tang






Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng với phong cách thiết kế không gian mở, kiến trúc đem lại cho gia chủ một không gian sống hiện đại, tiện nghi, phóng khoáng và đẹp mắt trong mắt cá nhân và mọi người mục thị.
Với thiết kế không gian mở, căn biệt thự của cô Mai Thanh luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thoáng mát, các khu vực có một mối liên kết đem lại cho mọi người cảm giác gần gũi ấm áp. Kiến trúc tinh xảo với những vật liệu, nội thất đẹp, chất lượng cao cấp cộng với sự sắp xếp không gian hợp lý đem lại sự hài lòng và nhất trí cao.


Mỗi không gian sống nên cần có một điểm nhấn, chúng sẽ làm nổi bật căn phòng và kiến trúc của bạn. Có thể là một bức tranh nghệ thuật thu hút trên bức tường trắng, một bộ ghế sofa thích mắt ở giữa phòng hay những chiếc gối nhiều màu sắc tương phản trang nhã..


Từ phòng khách, có thể ngắm nhìn không gian bên ngoài và bể bơi xanh mát, những bộ bàn ghê nghỉ ngơi.. được thiết kế như không gian của một khu resort thực thụ.


Với những thiết kế đẹp mắt và sang trọng, thêm yếu tố phong thủy sẽ đem lại điều tốt đẹp cho mọi người trong nhà. Và màu xanh lá cây được gia chủ cùng KTS lựa chọn. Màu xanh lá cây theo phong thủy là màu của sự sinh sôi nảy nở, sức khỏe dồi dào, màu đại diện của sự đổi mới, năng lượng mới và sự tái tạo. Đây được xem là màu rất có lợi cho sức khỏe vì nó có khả năng tạo trạng thái cân bằng cho toàn bộ cơ thể.


Bếp đẹp và hiện đại với các chất liệu cấu tạo, màu sắc nâu sữa và trắng phối hợp nhịp nhàng với nội thất gỗ đưa đến sự sang trọng thích mắt.

cong ty nha xinh

cong ty thiet ke biet thu

noi that phong ngu

noi that phong ve sinh

thiet ke nha dep
...
Mời quý khách xem thêm các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đến hiện đại tại website của chúng tôi. Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét