Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Biệt Thự Cổ Điển Ông Hòa Tiền Giang



biet thu dep co dien

Thời gian gần đây người dân thành phố Mỹ Tho - Tiền Giang tại khu vực cầu Bến Chùa đều thấy choáng ngợp trước một công trình đồ sộ nguy nga tựa lâu đài đang được xây dựng, và thật ngạc nhiên khi biết được chủ nhân của nó chính là ông Cao Văn Hòa, chủ cửa hàng phân bón 9 Diệu. cong ty nha xinh rất vinh dự khi được ông tin tưởng và giao phó trọng trách thực hiện dự án này. Kính mời quý khách cùng chúng tôi xem qua mau thiet ke biet thu này để hiểu thêm về mức độ hoành tráng tầm cỡ của nó.

sanh biet thu co dien

Vừa bước vào nhà chúng ta sẽ gặp sảnh chính. Với lối bày trí đơn giản tinh tế với hai chiếc bàn kiểu dáng cổ điển và chiếc cầu thang xoắn ốc lót gạch hoa văn sang trọng thật sự gây ấn tượng mạnh.

noi that phong khach co dien

phong khach co dien dep

Phòng khách nằm bên trái sảnh và làm chúng ta choáng ngợp bởi lối kiến trúc quá sang trọng, đậm chất quý tộc châu Âu. Trần nhà và hoa văn, cột chính được cách điệu theo phong cách La Mã cổ đại, bộ ghế salông cầu kỳ đắt tiền dùng để tiếp khách và bộ đèn chùm lung linh ánh nến biến nơi này thành một nơi trải nghiệm sự vương giả một cách rõ rệt nhất. Bức tranh Napoleon cũng góp phần làm tăng thêm tính bề thế cho căn phòng.

noi that bep co dien

Trải nghiệm một bữa ăn đậm chất quý tộc đã trở nên không còn quá xa vời nữa. Gian bếp độc đáo này với nội thất gỗ làm chủ đạo, chạm trổ cầu kỳ với bộ bàn ăn được bày trí tỉ mỉ sẽ đem đến cho gia chủ một bữa cơm ngon đúng nghĩa.


Phòng ngủ của con trai gia chủ với tông màu sáng và ấm áp. Trừ trần nhà, yếu tố hiện đại được thể hiện nhiều hơn với những chi tiết hình học phẳng, đơn giản nhưng đường nét khỏe khoắn. Góc học tập và sinh hoạt được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, cân bằng giữa học và chơi.

noi that phong gym

noi that phong sauna

Gia chủ còn bố trí thêm một phòng gym tại gia với những trang thiết bị hiện đại, cạnh đó là phòng sauna với đầy đủ vật liệu nhằm đảm bảo và đem lại nguồn sức khỏe dồi dào cho mọi thành viên trong gia đình mà không phải đi ra ngoài tốn kém.

noi that phong ngu gia nhan

Gia chủ dành cho người giúp việc một phòng ngủ riêng cũng sang trọng không kém với đầy đủ trang thiết bị và dùng thêm giấy dán tường để có sự riêng biệt trong thiết kế. Với tấm lòng và sự hào phóng của gia chủ thì người giúp việc sẽ cố gắng làm hết sức mình để đáp lại sự ưu ái đó.

noi that phong ngu con gai

noi that phong ngu con gai co dien

Phòng ngủ con gái trên lầu kết hợp 2 yếu tố cổ điển và hiện đại với những gam màu nữ tính, dễ thương, và cô con gái của gia chủ sẽ được tận hưởng cảm giác trở thành một cô công chúa trong chính giang sơn bé nhỏ của mình.

noi that phong ngu dep

Phòng ngủ cho khách ghé lại với thiết kế sang trọng, bắt mắt sẽ làm khách cảm nhận được tấm thịnh tình của gia chủ.

phong ngu gia chu dep

phong ngu hoang gia

Phòng ngủ gia chủ thật sự là một khối kiến trúc rực rỡ theo lối vương giả, hoa văn bắt mắt và chiếc giường thiết kế theo kiểu dành cho vua chúa lúc xưa cùng màn nhung thêu gấm sơn son thếp vàng đủ để cảm nhận được sự hoành tráng, uy thế của gia chủ. Tất cả phòng đều được lót sàn gỗ vừa tăng thêm nét sang trọng vừa tiện bề vệ sinh.

noi that tang 1

trang tri sanh lau

Tầng 1 còn được bố trí một sảnh sinh hoạt chung với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và tinh tế. Cầu thang đi lên lầu 2 được lát gạch khác cầu thang đi lên lầu 1 để tránh sự nhàm chán và tăng thêm màu sắc cho căn nhà.

ban tho gia dinh

Bàn thờ Phật được gia chủ bố trí trang trọng tên tầng cùng với thiết kế đậm chất Á đông đem lại một không khí vừa trang nghiêm vừa gần gũi.

phong tam dep

noi that phong tam

Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với thiết kế hiện đại hoàn toàn, đơn giản và tiện dụng. Công ty chúng tôi rất hy vọng sự đón nhận và hài lòng của gia chủ sau khi việc thi công hoàn tất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thiện hơn nhằm mang lại những gì chắt lọc, tinh túy nhất đến với khách hàng.
Còn hàng trăm mẫu biet thu dep co dien đang chờ đón quý khách tham khảo tại website của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét