Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Cải Tạo Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Tại Anh Với Sân Vườn Siêu Đẹp

Năm 2015, Ström Architect đã nhận trọng trách xây dựng lại căn biệt thự đẹp 2 tầng nằm ở miền Tây Nam nước Anh, xây từ những năm 30 của thế kỷ trước. Xung quanh nó là những cánh đồng và khu lừng bao la. Tường bên ngoài được lót bằng gỗ làm cho căn nhà hòa nhập hơn vào thế giới thiên nhiên xung quanh. Lò sưởi lót bằng gạch trắng, làm nên một sự tương phản không thể chê vào đâu về màu sắc và kết cấu.

Sân vườn biet thu dep 2 tang rộng rãi được chăm nom cắt tỉa chu đáo để các thành viên trong nhà có thể thưởng thức hết thảy vẻ đẹp thiên nhiên và chìm đắm trong sự thư giãn mức cao nhất.

Trong ngoài nhà được liên lạc thông suốt với nhau nhờ bộ cửa kính lớn, do đó không khí có thể luồn lách vào trong nhà dễ dàng hơn.


Tiến vào nhà ta sẽ gặp ngay 3 không gian sinh hoạt chính : phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Khoảng cách lớn giữa mặt sàn và trần tạo cảm giác không gian mở rộng hơn, và vì vậy có thêm một chút không khí trong lành từ bên ngoài. Phòng khách sở hữu cửa kính ở phía sau và view ra khu vườn rất đẹp, xem như là 1 lợi thế ưu đãi về background.



Trần cao và tường kính phối hợp với nhau để làm thành một khung cảnh dồi dào ánh sáng. Đồ nội thất thông dụng, không quá rườm rà, tôn chỉ là sự thân thiện và cảm giác ấm cúng gần gũi cho tất cả chúng ta. Nhà bếp có những đường nét đơn giản và một bức tường kính cao cho phép ánh sáng tự nhiên chảy vào căn nha xinh.

Khi đêm về, ngồi trên sân thượng để ăn tối hoặc đơn giản là thưởng thức cảnh quan từ khu vườn đẹp mắt cùng bằng hữu và những người thân là còn gì hơn thế nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét